Chăm sóc, tư vấn khách hàng

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Không yêu cầu

Trên 5 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng G, Tòa nhà Malloca, 781/C2, Đường Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch tìm kiếm và tư vấn bán hàng về các khóa học theo chỉ tiêu kinh doanh.
  • Lập phiếu thu, hóa đơn và thu tiền giao dịch của khách hàng.
  • Phối hợp tổ chức khai giảng và điều phối trong thời gian lớp học diễn ra; báo cáo tình hình chất lượng lớp học.
  • Chăm sóc học viên và khai thác khách hàng qua học viên sẵn có.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nam/Nữ từ 20 – 26 tuổi.
  • Yêu thích kinh doanh và tư vấn tuyển sinh; có mong muốn gắn bó với ngành giáo dục là lợi thế.
  •  Có kỹ năng tư vấn tuyển sinh, chăm sóc và bán hàng.
  • Trung thực, thân thiện, có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
  •  Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu được áp lực về doanh số.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Làm việc theo ca: Ca 1 (8h30 – 17h30), Ca 2 (14h30- 21h00).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn từ 7 – 15 triệu, có thể lên tới 25 triệu/tháng. (Lương cơ bản từ 4-7 triệu/ tháng + Doanh số đạt được) 
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Ngoài ra có thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
  • Được tặng học bổng 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
  • Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ. 

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Tư vấn

Kỹ năng

Word Excel PowerPoint
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn