Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Lên Tới 12 Triệu/Tháng)

22/08/2021

5 người

Dưới 1 năm

8-12 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện chăm sóc HV trước, trong, sau quá trình học

  • Nắm bắt tình trạng lớp học, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, đóng góp ý kiến của học viên/khách hàng. Trực tiếp xử lý khiếu nại liên quan đến thủ tục bảo lưu/chuyển lớp/học lại ...
  • Phối hợp với các phòng ban cung cấp tới học viên thông tin lịch khai giảng/mở lớp & thực hiện các công tác tri ân học viên trong quá trình học và các dịp đặc biệt.

2. Kiểm soát nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

  • Khảo sát mức độ hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo và phục vụ theo định kỳ hàng tháng.
  • Thực hiện thanh tra, giám sát chất lượng phục vụ khách hàng của các bộ phận tiếp xúc khách hàng khác.
  • Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc tới trưởng bộ phận.
  • Tham gia tổ chức các chương trình tri ân học viên - khách hàng theo chiến dịch của phòng.

3. Thực hiện tư vấn bán khoá học

  • Khai thác khách hàng mới từ nguồn học viên giới thiệu; mở rộng khách hàng tiềm năng qua các kênh online của Pasal Cares; tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ: Độ tuổi 21 – 30, .Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt;
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, có laptop cá nhân;
  • Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
  • Địa điểm làm việc: Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: theo giờ hành chính 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng từ 8:00 - 12:00; Chiều từ 13:30 - 17:30).
  • Yêu cầu: có laptop cá nhân.

*** Đăc biệt ưu tiên:

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.
  • Tiếng Anh giao tiếp mức độ cơ bản/khá là một lợi thế khi ứng tuyển.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ (Bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng + lương trực lớp (nếu có)

- Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.

- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.

- Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.

- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.

- Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo Tư vấn

Kỹ năng

Telesales Kỹ năng lắng nghe phân tích số liệu Tư vấn
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Lên Tới 12 Triệu/Tháng) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Đầu tư Giáo dục Và Phát triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn