Giới thiệu


GIỚI THIỆU VỀ PHONG CÁCH MỘC:

I. SỨ MỆNH

Phong Cách Mộc ra đời với sứ mệnh: "Kiến tạo không gian hợp gu và hiệu quả".

II. TẦM NHÌN

Với sứ mệnh của mình, PCM hướng tới mục tiêu: "Trở thành công ty tư vấn thiết kế - thi công ngành F&B mạnh nhất Miền Nam, Việt Nam".

III. HỆ GIÁ TRỊ VĂN HOÁ

Phong Cách Mộc xây dựng nền tảng xoay quanh hệ trục 5 giá trị văn cốt lõi là: Phong Cách - Chuyên Nghiệp - Mới Mẻ - Trách Nhiệm - Hiệu Quả.

IV. PCM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Cung cấp giải pháp tối ưu không gian cho ngành F&B là việc chúng tôi giỏi nhất 7 năm qua và ngày càng giỏi hơn. Để làm được điều đó Phong Cách Mộc (PCM) phát triển mạnh mẽ với 3 mảng chính: Thiết kế, Xây dựng và Sản xuất nội thất. Chúng tôi tạo ra cơ cấu tổ chức đặc biệt và quy trình khép kín. Từ đội ngũ phát triển dự án, thiết kế concept, giám sát thi công và xưởng sản xuất hiện đại rộng 5000m2.

- “Nếu Tiến độ, Chất lượng, Thẩm mỹ và Ngân sách là điều bạn đang quan tâm thì hãy để chúng tôi giúp bạn đưa ra Giải pháp tối ưu nhất”

- Phong Cách Mộc đủ am hiểu về ngành F&B để nghiên cứu ra những Concept không gian phù hợp với chiến lược, cũng như tìm ra yếu tố thành công của dự án cùng CĐT. Từ đó, mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất cho dự án.

- Ngoài ra, để gửi đến khách hàng những giá trị khác biệt và hữu ích; Chúng tôi tiên phong tạo ra hệ sinh thái ngành với các chuyên gia và đối tác uy tín, sẵn sàng kết nối để hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.

- Vì vậy, ngoài giải pháp không gian nhận được từ PCM, khách hàng còn nhận được giá trị không nơi nào có được. Từ đó có được sự "an tâm" cao nhất cho dự án của mình.

V. KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU

Trong suốt hơn 7 năm qua, PCM đã phục vụ hơn 5000 khách hàng. Bao gồm cả nội địa và xuất khẩu nước ngoài (Úc, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ).

Không chỉ phục vụ các khách hàng kinh doanh F&B đơn lẻ. Khách hàng của PCM còn là hệ thống các thương hiệu kinh doanh F&B nổi tiếng trên thị trường.

- Đối tác: QSR VietNam, Golden Gate, Takahiro Corporation,Akuruhi Group, Lotte Cinema, CGV, Tân Sơn Nhất Hotel, …

- Thương hiệu Quán cà phê: Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee & Tea, King Coffee, Thức Coffee,The Coffee Club, Cheese Coffee, Trung Nguyên E-Coffee, The Cup Cafe, …

- Thương hiệu Nhà hàng: Anrakutei Premium, Don Chicken, Sushi World, Oedo Alley, Chu Dimsum House, Topping Beef, KokuGyu Restaurant, Pizza Hut, The Pizza Company, The Gangs, …

Năm thành lập
2014
Quy mô công ty
100-499

Liên hệ


Công ty TNHH Phong Cách Mộc
42 Trần Lựu, P. An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh