Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 8-12 Triệu (Lê Văn Lương)

Đăng 5 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
8-12 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tòa nhà N4D số 50 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân - HN

Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của Công ty; Ghi nhận phản hồi và đánh giá chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm của khách hàng (ngành máy lọc nước, thiết bị nhà bếp)

- Tiếp nhận các ý kiến, thắc mắc, phản ánh của khách hàng gọi về hotline Công ty; xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng khi có nhu cầu.

- Quản lý tệp data khách hàng cũ của Công ty, chăm sóc lại hoặc thông báo các chương trình khuyến mại, chương trình ưu đãi các sản phẩm mới cho khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng cho Công ty.

- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty với khách hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng và chốt đơn (nếu có)

- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.


Yêu cầu ứng viên

- Nữ: tuổi từ 23 đến 35

- Trình độ cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng)

- Có kinh nghiệm bán hàng online, telesale, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm.

- Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin, kiên trì, chịu được áp lực trong công việc.

- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 – 12 triệu (gồm lương cứng + thưởng hoa hồng doanh số)

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động

- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.

- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH, kỹ năng chốt sale

- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smatphone, data KH, hotline, tài liệu….

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

- Làm việc 8h/ngày: từ 8h00 đến 17h30’(nghỉ trưa 1h30’)

- Làm việc 6 ngày/tuần: (nghỉ thứ 7 hoặc chủ nhật)

- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà N4D số 50 Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội


Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 8-12 Triệu (Lê Văn Lương) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Điện máy SAKURA Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác