Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

5 người

1 năm

6-10 triệu

Toàn thời gian

SCOTS English Tầng 4, Tòa nhà Nguyễn Kim 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Tầng 2, Dự án HPC Landmark 105 Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Ghi chép, thu thập, lưu thông tin các học viên trong mỗi lớp học được phân công để hỗ trợ và chăm sóc học viên khi học viên gặp vướng mắc, khó khăn.

2. Tiến hành điều phối và giải quyết các trường hợp khẩn cấp như giáo viên xin nghỉ đột xuất, học viên đến nơi không thấy giáo viên, không liên lạc được với giáo viên khi đến giờ dạy.

3. Sắp xếp lịch học thêm,phụ đạo, bổ trợ kiến thức cho học viên yếu. Sắp xếp lịch làm việc của giáo viên với lớp mình chăm sóc, quản lý.

4. Gửi lịch học và giáo trình cho giáo viên và cập nhật lịch mới cho giáo viên khi có thay đổi. Gọi điện thoại thông báo lớp mới và những thay đổi về lịch cho giáo viên.

5. Quản lý chất lượng của lớp học (theo dõi phản hồi và đưa ra các giải pháp cần thiết để đảm bảo chất lượng lớp học). Quản lý các hoạt động sự kiện của lớp học trong suốt quá trình của khóa học.

6. Phối hợp với Phòng kinh doanh – Marketing để triển khai các công việc có liên quan.

7. Báo cáo cho Bộ phận học thuật các vấn đề của lớp mình phụ trách.

8. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng bộ phận Quản lý chất lượng/Chăm sóc học viên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

2. Chuyên môn: ưu tiên đã từng làm trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm

3. Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp trôi chảy.

4. Số năm kinh nghiệm 1-2

5. Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.

6. Kỹ năng giao tiếp tốt

7. Kỹ năng trình bày, thuyết phục 8. Khả năng chịu áp lực công việc cao

9. Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng

10. Năng động, chủ động, sáng tạo…

11. Trung thực, thật thà

12. Có tinh thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo Tư vấn
Việc làm cùng công ty

Chuyên viên Tư vấn Tuyển sinh

Hà Nội

9-30 triệu


Chuyên viên Tư vấn Tuyển sinh

Hà Nội

Trên 7 triệu


Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Hà Nội

6-10 triệu


Chuyên viên Quản lý Đào tạo

Hà Nội

Tới 15 triệu


Chuyên viên Marketing Executive

Hà Nội

10-15 triệu