Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK

Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Nhân Sự Khu Vực

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Bắc Ninh
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu, đề xuất nhân sự của các đơn vị được phân công quản lý; phản hồi, giải đáp và chuyển các yêu cầu, đề xuất trên tới các bộ phận nghiệp vụ thuộc Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực để xử lý.
  • Tiếp nhận các dữ liệu nhân sự từ các đơn vị và người lao động, bao gồm: báo cáo đánh giá quá trình thực hiện Hợp đồng lao động, thử thách, hồ sơ thôi việc, bảng công, báo cáo biến động nhân sự, dữ liệu phục vụ tính lương, thưởng, phúc lợi, các chế độ liên quan (công, phép, bảo hiểm, thuế TNCN,...) từ các đơn vị được phân công quản lý và chuyển cho các bộ phận nghiệp vụ khác thuộc Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực để để xử lý, phối hợp rà soát tính chính xác của các dữ liệu khi cần thiết.
  • Phối hợp thực hiện công tác truyền thông nội bộ các chủ trương, chính sách nhân sự đã được phê duyệt để thực hiện nghiêm túc và kịp thời theo quy định của pháp luật và của SeABank, bao gồm: (i) Hướng dẫn và tư vấn thực hiện; (ii) Giám sát việc thực hiện và tuân thủ; (iii) Tổng hợp các ý kiến phản hồi (nếu có) từ các đơn vị chuyển các bộ phận nghiệp vụ thuộc Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực có liên quan nhằm đánh giá hiệu quả và cập nhật, hoàn thiện các chính sách nhân sự.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.
  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng mối hệ
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn cùng gói phúc lợi toàn diện;
  • Hệ thống các khóa đào tạo phát triển năng lực tương ứng từng vị trí công việc;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Trải nghiệm môi trường làm việc năng động cùng các hoạt động văn hóa tổ chức đặc sắc.

Địa điểm làm việc

- Bắc Ninh: TP Bắc Ninh

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Nhân Sự Khu Vực tuyển dụng bởi công ty Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SEABANK tại Bắc Ninh, TP Bắc Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Sự tại Bắc Ninh, TP Bắc Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!