0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Mô tả công việc

1. Lên lịch hẹn với khách hàng:

  • Lên lịch hẹn qua điện thoại và phân bổ danh sách khách hàng theo lịch hẹn cho bộ phận thẩm định.
  • Cung cấp cho khách hàng tất cả thông tin họ cần để chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn tốt.
  • Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

 2. Xử lý hệ thống: 

  • Xử lý dữ liệu khách hàng và cập nhật thời gian đã lên lịch trong hệ thống của công ty (LOS và ABS)

 3. Báo cáo và các nhiệm vụ khác: 

  • Cập nhật báo cáo hàng ngày cho Giám sát lập lịch tập trung và Quản lý hoạt động tín dụng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Quản lý 

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

 2. Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu kinh nghiệm

3. Kiến thức

  • Có kiến ​​thức quản lý văn phòng trước đó được giới thiệu

 4. Kỹ năng • Kỹ năng máy tính (MS Word, Excel, Power Point), Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng đặc biệt 

  • Kiên nhẫn, làm việc nhóm, đàm phán, chính xác và chú ý đến từng chi tiết

 5. Thái độ 

  • Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật quy định
  • Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách riêng của Công ty
  • Môi trường làm việc linh hoạt
  • Được tham gia các hoạt động Team Building, Year End Party,...

Địa điểm làm việc

- Hà Nam

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
THỜI GIAN LÀM VIỆC THEO CA

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Nữ
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Admin tuyển dụng bởi công ty SHINHAN FINANCE tại Hà Nam với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Admin tại Hà Nam khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Nhân Viên Admin
×