0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Shinhan HCM & HN

Đăng 3 tuần trước Còn 7 ngày để ứng tuyển
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Thu nhập  
15 - 35 triệu
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Shinhan Bank, Dali Tower - 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Bình Thạnh
- Hồ Chí Minh: Shinhan Bank, Pico Plaza Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, Tân Bình
- Hà Nội: Shinhan Bank, Tòa Golden Palace số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân sản phẩm Thẻ Tín Dụng và Vay Tín Chấp
  • Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Thu thập thông tin thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do ngân hàng tổ chức.

Yêu cầu ứng viên

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm, năng động, nhiệt tình.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.
  • Am hiểu về thị trường tài chính, ngân hàng là một lợi thế.

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 35 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 6 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng kinh doanh từ 10.050.000 - 21.530.000 triệu (tùy vị trí và level) + thưởng vượt chỉ tiêu (thu nhập TB từ 15 triệu - 35 triệu & không giới hạn)

- HOA HỒNG KHÔNG GIỚI HẠN KHI VƯỢT CHỈ TIÊU (Kèm theo nhiều khoản thưởng vượt KPI, contest, Bonus không giới hạn)

- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.

- CƠ HỘI THĂNG TIẾN rõ ràng

- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.

- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ  Thứ 7 & Chủ nhật)

-  Đậu vòng phỏng vấn và NHẬN VIỆC NGAY 

- Training 1 tuần (CÓ LƯƠNG) 

- Được sự hướng dẫn và hỗ trợ từ Team leader, làm việc theo đội nhóm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, tiếp xúc với những khách hàng thuộc phân khúc thu nhập cao.

– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
 

Địa chỉ làm việc: Ứng viên được lựa chọn 01 trong 03 địa chỉ làm việc dưới đây:

1) Shinhan Bank, Dali Tower - 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh

2) Shinhan Bank, Pico Plaza Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình

3) Shinhan Bank, Tòa Golden Palace số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thiết bị làm việc

Được cấp Điện thoại, Máy tính

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm full lương, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân Shinhan HCM & HN tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Tân Bình, Hà Nội, Nam Từ Liêm với mức lương 15 - 35 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Tân Bình, Hà Nội, Nam Từ Liêm khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty