CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Customer Support Executive (Rotate Shifts)
Mô tả công việc
- Actively process support tickets assigned by Customer Support Manager and/or clients as the primary contact point to deliver advanced consultants to clients’ problems or collect requirements to transfer to the technical team.
- Issue testing with possible causes to identify the severity and influence level.
- Collaborate with the technical team to provide a solution (workflow, estimated time...) to ensure service to be well-delivered in a timely manner and high quality.
- Collaborate with 3rd party vendors to clarify customer problems when needed.
- Support clients in managing business operations. Make sure client business operations run smoothly without any interruption.
- Follow up and appropriately report to clients about development progress, be responsible for the tickets until client’s acceptance.
- Instruct customers on the on-boarding process for different levels.
- Report directly to the manager to help to manage ticket statuses and resource allocation.
- Prepare and manage business documents: Wireframes, Activity Diagrams, UAT Document, User Manual, System Process Flow, Functional and Business Requirements, Reports, etc.
Yêu cầu ứng viên
- Excellent communication and relationship-building skills.
- Advanced English communication - speaking and writing.
- Analytical skill, logical and customer-oriented mindset.
- Strong researching, problem-solving, and troubleshooting skills.
- Able to work both independently and as part of a team to come up with a creative solution.
- Able to work under pressure and available to work at any time (rotate between 7am-4pm & 3pm-12am)
- Understand basic business/ Ecommerce IT knowledge (Magento, CRM, ERP,etc.)
- Basic knowledge in software development planning and business management.
- Experienced in running/ managing business campaigns, dealing with 3rd party vendors.
Quyền lợi được hưởng
At SmartOSC, we offer the best to your values
- Attractive salary package + Night shift allowances
- Salary review twice a year
- Flexible working hour
- Premium health care
- Working in One of the largest digital transformation agencies – A professional English environment
- Free English, Japanese, and professional training packages
- Firm’s Certified Qualifications Sponsorship for career development
- Annual company trip inside or outside Vietnam
- Other fun activities: happy hour, quarterly team building, football club, yoga club, swimming club, charity activities, etc.
- Free entertainment parties: Birthday party, Anniversary party, Sum-up Party, Year-End Party, etc.
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp
Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Danh mục Nghề liên quan
Kỹ năng cần có
Khu vực
Báo cáo tin tuyển dụng
Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:
Thông tin thiếu minh bạch
Hứa hẹn lương cao bất thường
Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản
Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!
1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Lưu ý trước khi ứng tuyển
Trước khi ứng tuyển, TopCV muốn lưu ý bạn một số điểm chính về việc làm này như sau:
- Bạn sẽ làm việc tại Cộng hòa liên bang Đức
- Nếu chưa có chứng chỉ tiếng Đức từ A2, bạn cần học tiếng để thi chứng chỉ
- Yêu cầu có sẵn bằng Đại học, Cao đẳng liên quan đến công việc
- Chi phí (đã bao gồm học tiếng): 245 triệu VNĐ