Chuyên Gia Bảo Hiểm Doanh Nghiệp (Bis)

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

3 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Toàn Quốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tư vấn và Bán hàng

(i) Khách hàng: Gia tăng giá trị và bảo vệ nguồn lực nhân sự cho doanh nghiệp:

- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng doanh nghiệp (giữ chân nhân sự, tri ân nhân sự…).

- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng.

- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm

- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.

- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: FEB, Flexicash…)

- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các

yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm

- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán của Techcombank

(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng

- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, góp phần tạo dự người thương hiệu Techcombank hướng tới định vị thương hiệu Tiên Phong – Khác Biệt.

- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm

- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng

2. Hệ thống và quy trình

- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.

- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.

- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm

3. Con người:

- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo

- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống

- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi

- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội

- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.

- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)

2. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.

3. Ngoại ngữ (Tiếng Anh): TOEIC (550)

4. Kỹ năng chuyên môn

- Có hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm

- Hiểu biết về hệ thống và hoạt động Ngân hàng

- Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bảo hiểm Ngân hàng / Tài chính Tài chính / Đầu tư
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Lễ tân

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận


Thực tập sinh Tuyển dụng

Hồ Chí Minh

Trên 1 triệu


Chuyên viên cải tiến quy trình vận hành

Hồ Chí Minh

Trên 9 triệu



Nhân viên quản lý đào tạo

Hồ Chí Minh

7-8 triệu