Chuyên viên Bảo hiểm Techcombank

Hết hạn nộp đơn

100 người

1 năm

Trên 10 triệu

Toàn thời gian

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Đà Nẵng, Hải Phòng, Miền Bắc, Miền Nam, Toàn Quốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:

- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)

- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng

- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm

- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.

- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)

- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm

- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank

2. Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng

- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”

- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.

- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế).

- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáo.

- Kĩ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt, am hiểu về sản phẩm bảo hiểm. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được ký kết Hợp đồng lao động chính thức với mức lương cố định lên tới 18.000.000đ/tháng cùng hoa hồng và các phụ cấp công việc.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe; lương tháng 13; xét tăng lương hàng năm; ngày nghỉ phép năm cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
- Được hỗ trợ với tập khách hàng lớn mạnh, sẵn có có của Techcombank với các sản phẩm dẫn đầu thị trường.
- Không chỉ tập trung ở một vị trí, “thách thức” khi được kì vọng đào tạo và phát triển trở thành chuyên gia tư vấn tài chính toàn diện tại Techcombank 
- Lộ trình thăng tiến rộng mở lên các vị trí Trưởng nhóm; Giám đốc Dịch vụ Khách hàng...đòi hỏi sự cam kết và nỗ lực.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

Chuyên viên Thu nợ Tín chấp - AMC

Hồ Chí Minh, Quận 1

Trên 6 triệu


Chuyên viên Xử lý Nợ Tín chấp

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Nhân viên Lễ tân

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận


Chuyên viên Quản lý Chứng từ

Hồ Chí Minh

Thoả thuận


Chuyên viên Bán hàng Trực tiếp

Hà Nội

Thoả thuận