Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Techcom Securities

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

Không yêu cầu

Trên 9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

9-11 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.

Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi có thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định. Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.

Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban khác và TCB để tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh của TCBS và của Ngân hàng.

Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ Khách hàng.

Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của TCBS nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.

Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng, bán sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của TCBS và TCB trong quá trình giao tiếp với khách hàng.

Đảm bảo các chỉ số hoạt động về chất lượng cuộc gọi, tỷ lệ cuộc gọi nhỡ, thời gian trung bình nhấc máy, thời gian đàm thoại, thời gian xử lý cuộc gọi, chất lượng dịch vụ…

Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của TCBS.

Phối hợp với bộ phận quản lý hệ thống để giám sát và đảm bảo hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng đáp ứng năng lực hoạt động ở mức cao nhất.

10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Giám đốc Chăm sóc khách hàng.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

-  Có trình độ Đại học trở lên với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương…

- Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên đã làm việc 1 năm các lĩnh vực liên quan như ngân hàng, chứng khoán, chăm sóc khách hàng trong các mảng hoạt động vận hành/sản phẩm/quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.  

- Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Bằng TOEIC >= 600 (hoặc tương đương) 

- Kỹ năng áp dụng kiến thức chuyên môn vào thiết lập các quy trình xử lý các yêu cầu/phàn nàn của khách hàng. Đóng góp ý kiến về quy trình sản phẩm liên quan. 

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử…tốt, sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Chứng khoán / Vàng / Ngoại tệ Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Marketing

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận


Thực tập sinh Tuyển dụng

Hồ Chí Minh

Thoả thuận



CTV Nhân sự

Hồ Chí Minh

Thoả thuận