Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng (Call Center)

12/05/2019

10 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.

- Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.

- Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Telesales/ Dịch vụ khách hàng

- Xây dựng mối quan hệ, đàm phán.​

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Tuyển dụng - HCM

Hồ Chí Minh

Tới 9 triệu


Chuyên viên Bán hàng Trực tiếp

Hà Nội

Thoả thuận




Nhân viên Lễ tân

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận