Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Call-Center)

30/11/2021

5 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

7.5-9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng;

 KHÔNG PHẢI SALE;

Làm theo ca (Sáng, chiều, tối) theo sự phân công của quản lý tại hội sở Techcombank, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 inh viên sắp hoặc mới tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng...

Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương cứng: 7,5 - 9triệu;

Thời hạn hợp đồng:6 tháng để đào tạo và thử thách;

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay sau quá trình đào tạo;

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính Tư vấn Tài chính / Đầu tư
Vị trí Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Call-Center) tuyển dụng bởi công ty NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 7.5-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn