Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Ưu Tiên (ARM) - Khu Vực Long Biên/Cầu Giấy

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Long Biên - Cầu Giấy

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (PRM) trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của TCB
  • Cung cấp và hỗ trợ sau bán các sản phẩm và dịch vụ (SPDV) tới khách hàng (KH);
  • Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ (nếu có) đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
  • Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH priority tại đơn vị và của từng PRM
  • Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho PRM
  • Hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH và chuyển giao cho TCBS, theo dõi tiến thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho PRM
  • Hỗ trợ hướng dẫn KH điền thông tin mẫu biểu yêu cầu hỗ trợ dịch vụ sau bán; chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết
  • Soạn hồ sơ, yêu cầu định giá Tài sản Đảm bảo, hỗ trợ lập tờ trình và trình thẩm định tín dụng/ giải ngân; Hoàn thiện thủ tục ký hợp động tín dụng/giải ngân; Phối hợp với Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng tại Hub hoàn tất thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, nhập xuất kho Tài sản Đảm bảo, cấp lưu hành xe, ...; Quản lý hồ sơ tín dụng KH Priority/ Quản lý và bàn giao hồ sơ tín dụng cho Hub Hỗ trợ tín dụng; hỗ trợ theo dõi và thực hiện các kiểm soát sau vay tín dụng theo quy trình, quy định của Ngân hàng
  • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ PRM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH
  • Hỗ trợ PRM nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho PRM tư vấn & xử lý
  • Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng/khoản vay tín dụng...)
  • Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục và cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm, ... của KH cho RM
  • Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm, ....

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, ...
  • Ngoại hình: gương mặt tươi tắn, ưa nhìn. Giọng nói chuẩn
  • Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc vị trí phục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality; ...
  • Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn

Kỹ năng

Kĩ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn