Chuyên viên Khách hàng Cá nhân Techcombank

05/05/2019

10 người

2 năm

Trên 10 triệu

Toàn thời gian

Toàn Quốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục tiêu: Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị.

A. Chức năng, nhiệm vụ

1. Công việc chính:

a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:

  • Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
  • Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
  • Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.

b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
  • Chốt bán hàng.
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .

c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:

  • Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.

d. Kiểm soát sau vay:

  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...

e. Xử lý nợ:

  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

f. Báo cáo:

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân

B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

A/ Báo cáo công việc:

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.
  • Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
  • Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân

B/ Kinh nghiệm và năng lực:

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế.
• Phúc lợi vượt trội với lương tháng 13 cố định, thưởng hiệu quả làm việc hấp dẫn, các gói khám bệnh cao cấp và bảo hiểm Aon Care uy tín.
• Chính sách đào tạo và thăng tiến dẫn đầu thị trường

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Marketing

Hồ Chí Minh, Quận 1

Thoả thuận


Nhân viên Tuyển dụng - HCM

Hồ Chí Minh

Tới 9 triệu


Chuyên viên Bán hàng Trực tiếp

Hà Nội

Thoả thuận