Cộng Tác Viên Kiều Hối Và Dịch Vụ Khách Hàng

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu kinh nghiệm

4-8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Nghiệp vụ kiều hối và dịch vụ thanh toán:
1.     Quản lý dịch vụ chuyển tiền kiều hối cá nhân; thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kiều hối theo đúng quy định/quy trình/hướng dẫn của Techcombank và đối tác;
2.     Quản lý dịch vụ thanh toán và quản lý tiền mặt; Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới tài khoản Vostro của khách hàng (đóng, mở, quản lý thông tin, cung cấp dịch vụ,..)
3.     Cập nhập ID ngân hàng đại lý vào hệ thống corebanking. Tra cứu và cung cấp thông tin về ngân hàng cho các bộ phận nghiệp vụ, các đơn vị khác. 
4.     Trao đổi thông tin với các ngân hàng trong nước và nước ngoài yêu cầu thiết lập mã khóa điện tử (RMA) trên hệ thống Swift. Quản lý việc trao đổi mã khóa, theo dõi ngày hiệu lực gia hạn mã khóa khi đến hạn, đảm bảo việc trao đổi mã khóa thực hiện tốt, đúng ngày giờ quy định.
5.     Nhận điện SWIFT hàng này, in, phân loại, giao điện cho các bộ phận liên quan; Quản lý điện SWIFT Techcombank nhận được: Nhận, đọc điện hệ thống, xử lý điện liên quan.
6.     Thực hiện kiểm tra và xử lý/báo cáo/giải phóng các giao dịch bị giữ lại bởi phần mềm chống rửa tiền (AML).
II. Nghiệp vụ Quản lý thông tin:
7.     Quản lý, kiểm soát các thông tin nội bộ và các thông tin cung cấp ra bên ngoài của TT như:lập các báo cáo về nghiệp vụ, chất lượng và báo cáo quản trị nội bộ của TT theo tháng/quý/năm; Phân tích các thông tin quản trị nhằm hạn chế chi phí, tăng năng suất lao động và hiệu quả hoạt động, duy trì chất lượng dịch vụ của TT…
8.     Nhập liệu/sửa đổi code phí trên T24
9.     Điều phối các hoạt động dự án của TT: Cải tiến quy trình hoạt động, các dự án mới của TT, các sáng kiến cải tiến công việc… Tham gia các dự án chung của Techcombank.
III. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng:
10.  Tiếp nhận và giải quyết các thông tin tra soát, thắc mắc, khiếu nại của Đơn vị; Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ cho các Đơn vị trong Techcombank về các sản phẩm, dịch vụ của TT.
11.  Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu về các tra soát, thắc mắc, khiếu nại của Đơn vị và trả lời các yêu cầu đó. Ghi nhật ký trực và báo cáo các công việc thực hiện theo định kỳ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: ngoại thương, kinh tế quốc tế, thanh toán quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác
+ Nắm vững UCP, ISBP, Incoterm, URR, URDG, ISP,...và có khả năng vận dụng vào công việc hàng ngày
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí xuât nhập khẩu.
+ Sử dụng thông thạo các phần mềm tin học văn phòng
+ Am hiểu về rủi ro vận hành nói chung và rủi ro trong hoạt động thanh toán nói riêng
+ Ngoại ngữ (Tiếng Anh): TOEIC tối thiểu 650 hoặc các chứng chỉ khác tương đương (IELTS, TOEFL...)
+ Có khả năng làm việc nhóm và làm việc dưới áp lực cao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Lương cứng 4.000.000đ/tháng + thưởng theo năng suất công việc. Tổng thu nhập ~ 8.000.000đ/tháng
  • Được đào tạo chuyên sâu và nâng cao chuyên môn
  • Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại Ngân hàng

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính
Vị trí Cộng Tác Viên Kiều Hối Và Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 4-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn