Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng - Cs Supervisor

Đăng 1 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Tới 24 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản lý / Giám sát
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17 - 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM, Quận 1

Mô tả công việc

1. Giám sát điều phối System

- Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống

- Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Customer Service.

2. Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team

- Đảm bảo các chỉ số KPI của team hằng ngày và hằng tháng.

- Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team.

- Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn.

- Đứa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được.

3. Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền

- Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền

- Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng.

4. Training/Coaching/ Activities

- Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS.

- Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình

- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team

5. Báo cáo

- Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan

- Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng

- Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý

- Có kỹ năng phân tích, dự báo

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương

- Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng (Từ 8h30 - 17h30), 5 ngày/ tuần

- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng - Cs Supervisor tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Tele247 Global tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương Tới 24 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác