Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Đăng 2 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
20 - 26 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17 - 19 Đường Tôn Thất Tùng, Quận 1, TPHCM, Quận 1

Mô tả công việc

- Quản lý trực tiếp team CS inbound và CS Outbound.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng tỷ lệ cứu đơn hàng và tỷ lệ tiếp nhận cuộc gọi tổng đài. Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn.

- Liên tục đánh giá lại quy trình bao gồm quy trình làm việc nội bộ và quy trình làm việc với 3PL để đưa ra hướng xử lý mới để đảm bảo hiệu quả công việc.

- Ghi nhận feedback và kiểm tra các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Customer Service.

- Xây dựng các chương trình khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.

- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo cho đội nhóm.

- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.

- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc của team.

- Thời gian làm việc: 9h – 18h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, trình độ: Đại học

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc, là người ham học hỏi, cầu tiến.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương, ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị 3PL hoặc sàn thương mại điện tử là một lợi thế.

- Tiếng anh giao tiếp.

- Kỹ năng excel phục vụ báo cáo hàng ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương

- Thu nhập: lương cơ bản 22trđ + hoa hồng theo chính sách

- Làm việc 5 ngày, nghỉ 2 ngày/ tuần.

- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp không chỉ trong nước mà còn tại nước ngoài.

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Tele247 Global tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương 20 - 26 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác