Telesales Supervisor (Dự Án Sữa Dinh Dưỡng) Tại Quận 1 - Hồ Chí Minh
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Xây dựng KPIs cho đội ngũ bán hàng.
- Thu thập và phân tích số liệu thống kê của trung tâm cuộc gọi (AR, AOV, DR) để sửa đổi kịp thời và áp dụng chúng cho nhóm. Chuẩn bị báo cáo bằng các dữ liệu Call Center được phân tích để cải thiện quy trình, đảm bảo tài nguyên được phân bổ hợp lý, đồng thời tối đa hóa hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm tra ngẫu nhiên chất lượng cuộc gọi, phát triển và cải thiện kịch bản call scripts của team để có những cải tiến nếu cần.
- Đào tạo, cải thiện kỹ năng nhân viên để duy trì các tiêu chuẩn của Phòng kinh doanh.
- Quản lý và duy trì hiệu suất làm việc của team.
- Các nhiệm vụ khác được giao từ Trưởng Phòng kinh doanh.
- Đã từng có kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực Telesales ít nhất 2 năm ở vị trí Leader. (Ưu tiên ngành dinh dưỡng, từng quản lý team từ 12 – 15 agents)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp (chat/email) cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
- Hai tháng thử việc 100% lương , thời gian làm việc : 5 ngày / tuần
- Được hưởng bảo hiểm PVI sau 2 tháng thử việc + Review lương 2 lần trong năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác