Hrbp Manager

Đăng 3 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
25-30 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 9, Licogi 13 Số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược quản lý nhân sự để đáp ứng mọi nhu cầu của hoạt động kinh doanh. 
  • Xây dựng kế hoạch & tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng. Quản lý tập trung hoạt động tuyển dụng theo quy định chung của Công ty mẹ và trong khuôn khổ định biên, ngân sách tuyển dụng được phê duyệt
  • Xây dựng thước đo năng lực nhân sự , chương trình phát triển sự nghiệp cho CBNV
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy định, quy trình làm việc, chính sách đến nhân viên; giám sát nhân viên trong suốt quá trình làm việc và đưa ra đánh giá việc thưc hiện.
  • Có nhiệm vụ nhận, xử lý và phản hồi các thông tin trước những thắc mắc, khiếu nại của nhân viên; bên cạnh đó còn dự trù các tình huống có thể xảy ra để phản ứng nhanh chóng và kịp thời nhất, tránh xảy ra nhiều rủi ro. 
  • Thiết kế hệ thống KPI (đánh giá hiệu quả công việc) và tiến hành hướng dẫn đánh giá định kỳ và xây dựng các chính sách khen thưởng theo tháng, quý hoặc năm.
  • Quan sát, lắng nghe và tiếp nhận mọi thông tin từ nhân viên trong công ty, từ đó thấu hiểu nhu cầu, khó khăn của từng người để tư vấn, hỗ trợ NLĐ

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc hơn,
  • Có kiến thức và kỹ năng nhân sự chuyên sâu đồng thời có hiểu biết về chiến lược kinh doanh cũng như tầm nhìn doanh nghiệp.
  • Có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ
  • Network tuyển dụng trong lĩnh vực tài chính/bảo hiểm/công nghệ tốt
  • Am hiểu về BSC & KPI, mô hình lương 3P
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có kinh nghiệm quản lý 3 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
  • Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng Nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên...
  • Làm việc trực tiếp với Ban Tổng giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường start up năng động và bứt phá; 
  • Trà, cà phê… miễn phí tại văn phòng
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện của TheBank: team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật…
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác