Nhân viên Tổng đài Giải quyết Khiếu nại

16/11/2019

30 người

Không yêu cầu

8-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

số 228 - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng

- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

- Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:

Ca 1: Từ 08h00 - 17h00

Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.

* 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. 

- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. 

- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế. 

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 2000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp. 
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên. 
- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn ( lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh). 
- Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Xử lý tình huống
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Giám sát An ninh Bách Hóa Xanh

Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Kiên Giang, Vĩnh Long

7-10 triệu



Nhân viên Xây Dựng Bảo Trì (HCM, các tỉnh miền Đông, Tây)

Hồ Chí Minh, Bình Dương, TP Nha Trang

Thoả thuận


Nhân viên Callcenter Bách Hóa Xanh (Telesales)

Hồ Chí Minh, Tân Bình

Thoả thuận


MWG Accountant Fresher

Quận 9

Thoả thuận