Công ty TNHH ITECHWX
Customer Support Engineer (IT)
Mô tả công việc
- Available to work fixed night shifts onsite (10PM-7AM)
- Contact global customers via phone and email to gather detailed information on their technical issues.
- Utilizes troubleshooting tools (e.g., event logs, and performance traces) to help resolve customer issues.
- Resolves or escalates multiple and varied customer issues, and documents technical work and research.
- Collaborates on cross-team and cross-product technical issues by working with resources from other groups as needed to resolve moderately complex customer issues.
- Attends readiness training and non-technical training to ensure that they become proficient in support topics.
- Identifies potential defects and escalates to more senior engineers to resolve them.
- Attends case triage meetings or case discussions to collaborate and share ideas to resolve problems.
Yêu cầu ứng viên
- Strong proficiency in English (equivalent to IELTS 6.0 or TOEIC 750 or higher)
- Open to fresh graduates or junior-level candidates.
- 5 days work week, 2 unfixed days off
- A genuine passion for IT and a desire to grow within the industry.
- A customer-focused mindset with the ability to provide exceptional service
Quyền lợi được hưởng
- Salary at 100% during the probationary period.
- Training will be offered in 1st month.
- Full working equipment will be provided
- 90% contribution of the gross salary to social insurance.
- 12 days of annual leave, and 8 days of sick leave.
- 30% allowance on gross salary from 10:00 PM - 6:00 AM + PVI insurance + 500,000 VND food allowance for night shift employees.
- Annual Health Checkup.
Địa điểm làm việc
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp
Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Vị trí chuyên môn
Kỹ năng cần có
Khu vực
Báo cáo tin tuyển dụng
Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:
Thông tin thiếu minh bạch
Hứa hẹn lương cao bất thường
Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản
Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!
1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.