Customer Support Engineer (IT)

Mức lương
18 - 24 triệu
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

  • Available to work fixed night shifts onsite (10PM-7AM)
  • Contact global customers via phone and email to gather detailed information on their technical issues.
  • Utilizes troubleshooting tools (e.g., event logs, and performance traces) to help resolve customer issues.
  • Resolves or escalates multiple and varied customer issues, and documents technical work and research.
  • Collaborates on cross-team and cross-product technical issues by working with resources from other groups as needed to resolve moderately complex customer issues.
  • Attends readiness training and non-technical training to ensure that they become proficient in support topics.
  • Identifies potential defects and escalates to more senior engineers to resolve them.
  • Attends case triage meetings or case discussions to collaborate and share ideas to resolve problems.

Yêu cầu ứng viên

  • Strong proficiency in English (equivalent to IELTS 6.0 or TOEIC 750 or higher)
  • Open to fresh graduates or junior-level candidates.
  • 5 days work week, 2 unfixed days off
  • A genuine passion for IT and a desire to grow within the industry.
  • A customer-focused mindset with the ability to provide exceptional service

Quyền lợi được hưởng

  • Salary at 100% during the probationary period.
  • Training will be offered in 1st month.
  • Full working equipment will be provided
  • 90% contribution of the gross salary to social insurance.
  • 12 days of annual leave, and 8 days of sick leave.
  • 30% allowance on gross salary from 10:00 PM - 6:00 AM + PVI insurance + 500,000 VND food allowance for night shift employees.
  • Annual Health Checkup.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: VISTA Building, 19 Tan Cang St., Ward 25, Bình Thạnh

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
15 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Customer Support Engineer (IT) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH ITECHWX tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh với mức lương 18 - 24 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Support tại Hồ Chí Minh, Bình Thạnh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!