Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Loyalty

Mức độ phù hợp --%
Đăng 3 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân

Mô tả công việc

  • Vận hành chương trình khách hàng thân thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ hoạt động của chương trình
  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng VIP, đảm bảo khách hàng VIP được phục vụ nhanh nhất, tối đa hóa vòng đời khách hàng và giữ chân khách hàng
  • Theo dõi biến động về tập khách hàng thân thiết, đề xuất đưa ý tưởng bổ sung các chương trình, chế độ ưu đãi, chăm sóc kịp thời
  • Vận hành hoạt động quà tặng trong chương trình loyalty và các chương trình bán hàng khác
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng về việc sử dụng ưu đãi tại các đối tác liên kết
  • Phối hợp triển khai đo lường feedback, thực hiện hoạt động khảo sát nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng theo yêu cầu
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp quản trị kinh doanh, marketing
  • 2 năm kinh nghiệm trở lên công tác tại chương trình khách hàng thành viên loyalty hoặc trải nghiệm khách hàng
  • Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về ngân sách, quà tặng
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực, review lương hàng năm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
  • Có lộ trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và trẻ trung: nghỉ mát, teambuilding, Happyday, câu lạc bộ (boardgame, ping pong,...)
  • Không gian làm việc tiện nghi, sáng tạo, giúp tăng cảm hứng làm việc
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành.
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Mức độ phù hợp với công việc

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Mức độ phù hợp

Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Loyalty tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam tại Hà Nội, Thanh Xuân với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang - Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Mã ứng viên của bạn là:

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!