Chi tiết việc làm
Thông tin chung

Thoả thuận

1 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Không yêu cầu

2 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Vận hành chương trình khách hàng thân thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ hoạt động của chương trình
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để chăm sóc khách hàng VIP, đảm bảo khách hàng VIP được phục vụ nhanh nhất, tối đa hóa vòng đời khách hàng và giữ chân khách hàng
- Theo dõi biến động về tập khách hàng thân thiết, đề xuất đưa ý tưởng bổ sung các chương trình, chế độ ưu đãi, chăm sóc kịp thời
- Vận hành hoạt động quà tặng trong chương trình loyalty và các chương trình bán hàng khác
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng về việc sử dụng ưu đãi tại các đối tác liên kết
- Phối hợp triển khai đo lường feedback, thực hiện hoạt động khảo sát nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp quản trị kinh doanh, marketing
- 2 năm kinh nghiệm trở lên công tác tại chương trình khách hàng thành viên loyalty hoặc trải nghiệm khách hàng
- Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngân sách, quà tặng
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, review lương hàng năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Có lộ trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và trẻ trung: nghỉ mát, teambuilding, Happyday, câu lạc bộ (boardgame, ping pong,...)
- Không gian làm việc tiện nghi, sáng tạo, giúp tăng cảm hứng làm việc
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành.
Mức độ phù hợp với công việc

Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác