Mô tả công việc

  • Kiểm tra hoạt động cung cấp dịch vụ đến khách hàng, giám sát đơn hàng, cuộc gọi, hệ thống vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty
  • Phát hiện vấn đề, ghi nhận và gửi báo cáo để các cấp quản lý kịp thời nắm thông tin
  • Kiểm soát việc thực hiện các quy định, chính sách vận hành dịch vụ nội bộ, đảm bảo tính tuân thủ theo yêu cầu của công ty
  • Triển khai các biện pháp tra soát, tìm kiếm, phát hiện những rủi ro tiềm ẩn làm phát sinh hoạt động lừa đảo gian lận trục lợi làm ảnh hưởng đến khách hàng và công ty
  • Thực hiện các biện pháp xác thực thông tin khách hàng, người dùng
  • Đề xuất giải pháp nhằm hạn chế rủi ro cho khách hàng, người dùng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ, quản trị rủi ro dịch vụ, các lĩnh vực thương mại, kinh doanh phần mềm, ngân hàng, logistic...
  • Kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm soát chất lượng. Ưu tiên có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, vận hành dịch vụ.
  • Có tư duy hệ thống và kiến thức hoặc hiểu biết về sản phẩm, công nghệ, hệ thống vận hành là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, review lương hàng năm.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc.
  • Chăm sóc sức khỏe: BHXH + Bảo hiểm sức khỏe + bảo hiểm tai nạn, các quyền lợi khác theo luật định.
  • Phép năm: 13 ngày phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật + 1 ngày nghỉ ốm.
  • Môi trường tạo điều kiện để các cá nhân thể hiện năng lực học tập và phát triển bản thân.
  • Sếp luôn thấu hiểu, ghi nhận những đóng góp và luôn sẵn sàng thay đổi để thích nghi.
  • Đồng nghiệp luôn cởi mở chia sẻ, giúp đỡ.
  • Có lộ trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và trẻ trung: Nghỉ mát, Teambuilding, Câu lạc bộ (boardgame, ping pong...).
  • Không gian làm việc tiện nghi, sáng tạo, giúp tăng cảm hứng làm việc.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!