Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ B2B Và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Hà Nội
Kinh nghiệm
2 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New

Mô tả công việc

  • Là người đại diện công ty tiếp nhận giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh CSKH, kênh truyền thông của công ty.
  • Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng lớn của công ty, đảm bảo khách hàng được phục vụ nhanh nhất, tối đa hóa vòng đời khách hàng, và giữ chân khách hàng
  • Thực hiện hoạt động khảo sát chất lượng định kỳ và các hoạt động khác để ghi nhận các feedback, ý kiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, cải tiến sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty), đảm bảo chất lượng và tiến độ của chương trình
  • Phối hợp liên phòng ban đảm bảo hoạt động vận hành dịch vụ nội bộ được trơn tru, hiệu quả

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp, viết và diễn đạt văn bản tốt
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống; Kỹ năng sử dụng hệ thống
  • Đã từng tham gia xây dựng và vận hành các chương trình chăm sóc khách hàng là một lợi thế 
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
  • Có hiểu biết về quản trị trải nghiệm khách hàng, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Kiến thức về các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, review lương hàng năm.
  • Thưởng lương tháng 13 và thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc.
  • Chăm sóc sức khỏe: BHXH + Bảo hiểm sức khỏe + bảo hiểm tai nạn, các quyền lợi khác theo luật định.
  • Phép năm: 13 ngày phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật + 1 ngày nghỉ ốm.
  • Môi trường tạo điều kiện để các cá nhân thể hiện năng lực học tập và phát triển bản thân.
  • Sếp luôn thấu hiểu, ghi nhận những đóng góp và luôn sẵn sàng thay đổi để thích nghi.
  • Đồng nghiệp luôn cởi mở chia sẻ, giúp đỡ.
  • Có lộ trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi và trẻ trung: Nghỉ mát, Teambuilding, Câu lạc bộ (boardgame, ping pong...).
  • Không gian làm việc tiện nghi, sáng tạo, giúp tăng cảm hứng làm việc.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ B2B Và Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Chuyên Viên Vận Hành Dịch Vụ B2B Và Chăm Sóc Khách Hàng
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!