03/09/2020

1 người

Dưới 1 năm

6-8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 03, Tòa nhà Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đặt hàng và cấp phát các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu hành chính văn phòng (VPP/nước uống/…).

- Là đầu mối thư tín của công ty, nhận bưu phẩm, thư từ chuyển phát và chuyển giao tới các bộ phận liên quan. Đồng thời lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của công ty một cách khoa học.

- Phối hợp với nhân sự để thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân sự mới (cấp phát tài liệu, biển tên, đồng phục...)

- Quản lý, theo dõi ngày công ngày phép của Nhân sự.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.

- Phối hợp cùng các bộ phận đón tiếp khi có khách hàng, đối tác đến tham quan, làm việc tại văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tính cách hòa đồng, cởi mở, hướng ngoại.

- Có khả năng ăn nói, tự tin trước đám đông.

- Biết những kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng (word, excel...)

- Có laptop riêng để phục vụ công việc

- Ưu tiên các bạn nữ, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có mong muốn học hỏi, sẵn sàng tham gia một môi trường start-up năng động

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng
Vị trí Nhân viên Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần TOPCV Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}