- Xử lý các nghiệp vụ liên quan đến vận hành đơn hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng đúng theo chính sách cung cấp dịch vụ.
- Quản lý thông tin các tài khoản khách hàng được phân chia, giải đáp thông tin liên quan đến tài khoản cho khách hàng hoặc phòng ban nội bộ.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh CSKH, kênh truyền thông của công ty.
- Tham gia hoạt động vận hành các chương trình của công ty (chương trình KHTT, chương trình KH giới thiệu KH, các chương trình khác...) nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện hoạt động khảo sát / interview / happy call theo yêu cầu để ghi nhận các feedback, ý kiến giúp cải tiến sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa FS, Tòa nhà Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội