Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT Lazada - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - 100% Làm Việc Tại Nhà
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Tiếp nhận thông tin của Nhà Bán Hàng/ Cửa hàng/ Mall trên sàn thương mại điện tử Lazada thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của Nhà Bán Hàng
- Hướng dẫn Nhà Bán Hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ Lazada để tăng doanh số bán hàng.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Thời gian : Ca xoay : Từ 07:00 – 07:00 hôm sau
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được làm việc tại nhà
- 6 ngày/ tuần, off 1 ngày bất kì
Địa điểm : Mộc Gia Building 123 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Kỳ, Tân Phú, HCM
- Đã hoàn tất việc học, còn giữ bằng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy trung bình 40 từ / phút)
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng vùng miền quá nặng
- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)
- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ rang
- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển
- Tính cách phù hợp vị trí Nhân viên CSKH (nghiêm túc, kiên trì, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Lương 6.258.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ + Phụ cấp Ca Đêm
- Thưởng KPIs lên đến 2.000.000đ
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác