Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi (QA - Lâm Đồng & Tp.HCM)

Hết hạn nộp đơn

2 người

1 năm

10-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh voice và non-voice

- Phân tích và đánh giá, chấm điểm chất lượng cuộc gọi của nhân viên

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng

- Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ

- Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên

- Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện các quy trình

- Thực hiện các report liên quan

- Quản lý hiệu suất BPO để đạt được các KPI về năng suất, CSAT, CQM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA/QC trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center, telesales,...
  • Kỹ năng Coaching
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập
  • Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng làm báo cáo
  • Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
  • Thời gian nhận việc: Nhận việc ngay hoặc 30 ngày
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh, tuần off 1 ngày
  • Văn phòng làm việc tại Tp.HCM: 20 Cộng Hòa, Tân Bình, TpHCM
  • Văn phòng làm việc tại Lâm Đồng: Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng (gần sân bay)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận
  • Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,...
  • Xét thưởng 6 tháng một lần (1 năm 2 lần)
  • Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất
  • Sếp, đồng nghiệp thân thiện
  • Xét thưởng, tăng lương hàng năm

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Quản lý chất lượng (QA/QC) Dịch vụ khách hàng Ngành nghề khác

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lắng nghe Kỹ năng thuyết trình
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn