Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính, Off Cố Định Chủ Nhật - Pv Trước Tết, Nhận Việc Sau Tết) - Lazada
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Hiện vị trí Phỏng vấn Online, Nhận việc sau Tết
- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề
- Gọi ra cho Nhà bán hàng, hướng dẫn, chia sẻ thêm các thông tin về chương trình Flash sale, mã giảm giá của Lazada
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, CSKH, telesales, telemarketing
- Âm giọng rõ ràng.
- Tin học cơ bản, sử dụng được các hàm excel cơ bản ( Sum, If, Vlookup,...)
- Thu nhập: Lương gộp 6.000.000 VND + Thưởng KPIs (500.000 - 2.000.000) + Phụ cấp làm thêm giờ
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác