Chi tiết việc làm
Thông tin chung

7-8 triệu

10 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Không yêu cầu

Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của khách hàng (nhà bán hàng)
- Hỗ trợ cập nhật các thông tin của cửa hàng hàng như số điện thoại, email, giờ hoạt động, thực đơn, chương trình khuyến mại, …
- Tiếp thị marketing cung cấp thông tin về các chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại
- Đảm bảo các thắc mắc của người bán được giải quyết theo đúng quy trình
- Xác định nhu cầu của người bán, xác nhận thông tin, nghiên cứu mọi vấn đề và đưa ra giải pháp
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác (Hoạt động của người bán / Phát triển kinh doanh, v.v.) để giải quyết các thắc mắc của người bán
- Theo dõi và duy trì tỉ lệ hài lòng của khách hàng
- Thời gian: xoay ca trong khung giờ 6h00 – 22h00 và ca đêm, tuần off 1 ngày không cố định
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý khiếu nại và giải quyết vấn đề hoặc kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thực phẩm hoặc Công nghiệp thực phẩm
- Cẩn thận, có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
- Khả năng đánh máy tốt
- Có kinh nghiệm sử dụng Excel, làm việc trên nhiều tác vụ và trang tính, phần mềm bán hàng CRM là lợi thế
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc xoay ca (kể cả cuối tuần, đêm và ngày lễ) hoặc tăng ca (nếu được yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.500.000 – 7.000.000 VND/ tháng + thưởng KPI hiệu suất công việc (300.000 – 1.100.000) + phụ cấp ca đêm (nếu có)
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, lương tháng 13, ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi vật chất
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác