Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng /Xử Lý Khiếu Nại - Shopee
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng.
- Xác định tình huống, đưa hướng xử lý theo quy trình được đào tạo
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại để xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09h - 18h ( off 1 ngày bất kì)
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên và đã hoàn tất việc học.
- Tuổi từ 18 - 32 tuổi.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
- Mức lương 6.300.000VND/tháng + Thưởng KPI đến 1.200.000VND/tháng.
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Xét thưởng hàng tháng.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc.
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác