Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Shopee Call Center Tại Đức Trọng - Lâm Đồng

Hết hạn nộp đơn

3 người

1 năm

Trên 9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

705 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua kênh voice và non-voice
- Phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng
- Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên
- Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện các quy trình, chính sách
- Thực hiện các report liên quan
- Quản lý hiệu suất BPO để đạt được các KPI về năng suất, CSAT, CQM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center,...hoặc từng làm senior nhưng nghiệp vụ vững.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập
- Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Lương tháng 13, nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết,...
- Xét thưởng 6 tháng một lần (2 lần/năm))
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất
- Sếp, đồng nghiệp thân thiện
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Kinh doanh / Bán hàng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn