Nhân Viên Khảo Sát Khách Hàng Trực Tuyến (Giờ Hành Chánh)

Hết hạn nộp đơn

5 người

Dưới 1 năm

6-7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Gọi theo danh sách có sẵn để khảo sát chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng

- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

- Địa điểm làm việc: Lầu 8, tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hoà, Phường 12, quận Tân Bình, TpHCM

-Thời gian làm việc giờ hành chính, thứ 2 - thứ 7, 08h00-17h00, off chủ nhật

- Phỏng vấn online và nhận việc trên văn phòng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trình độ: 12/12, trung cấp, cao đẳng, đại học (còn giữ bằng)

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Kinh nghiệm > 3 tháng về chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales, call center

- Có định hướng gắn bó lâu dài với công việc

- Ưng viên đang có mặt ở Tp.HCM

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 5.980.000 + 120.000d (phụ cấp gửi xe)+ thưởng hàng tháng lên tới 1.200.000đ

-> THU NHẬP TỪ: 6.100.00đ- 7.300.000đ/tháng

- Lương tháng 13

- Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc (thời gian đào tạo vẫn được lương như bình thường)

- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại làm việc.

- Đóng bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.

- Xét tăng lương 1 lần/năm.

- Tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building...

- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng lắng nghe
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn