Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Lên Đến 15.000.000, Giờ Hành Chính)
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
1.Mô tả công việc:
• Tiến hành gọi điện chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi cho Khách hàng dựa trên dữ liệu data do công ty cung cấp.
• Không đi thị trường, không gặp trực tiếp Khách hàng
• Hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm và theo dõi đơn hàng
• Đảm bảo và chịu trách nhiệm về sự chính xác và kịp thời của các thông tin trên báo cáo và hệ thống.
2.Thời gian làm việc: T2 - T7, 8h - 17h
3. Địa điểm làm việc: Tầng 4 Pico Plaza - 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
• Kinh nghiệm làm tư vấn, telesale, chăm sóc khách hàng - sales của bất kỳ các ngành nghề hoặc nhân viên bán hàng tại cửa hàng sữa, cửa hàng dinh dưỡng, PG,... ít nhất từ 3 tháng trở lên.
• Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương quá nặng.
• Không giới hạn độ tuổi
• Phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng (CHỈ PHỎNG VẤN 1 VÒNG)
• Tự tin, trao đổi lưu loát, xử lý tình huống linh hoạt
• Lương cứng 6.000.000 đồng - 7.000.000/tháng + hoa hồng (thu nhập trung bình từ 9-15 triệu/tháng)
• Lương tháng 13 cố định, xét tăng lương 1 lần/năm.
• Data do công ty cung cấp sẵn, KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
• CÔNG TY HỖ TRỢ MÁY TÍNH LÀM VIỆC (Ứng viên không cần có laptop vẫn có thể ứng tuyển)
• Được đào tạo chuyên môn trước khi bắt đầu làm việc
• Đóng bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.
• Tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building...
• Phụ cấp cơm + tiền giữ xe hàng tháng
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác