Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại - Shopee

Đăng 3 tuần trước Còn 10 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
6.3-7.5 triệu
Số lượng tuyển
15 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hồ Chí Minh
- Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email. 
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. 
- Xác định tình huống, đưa hướng xử lý theo quy trình được đào tạo
- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Tuổi từ 18 - 32 tuổi.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Mức lương gộp 6.300.000VND/tháng.
- Thưởng KPI đến 1.200.000VND/tháng.
- Phụ cấp gửi xe.
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng thứ 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Xét thưởng hàng tháng.
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức sinh nhật, team building, các chuyến du lịch, tặng quà kết hôn,…
- Được Công ty cung cấp máy tính và điện thoại để làm việc.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09h - 18h ( off 1 ngày bất kì)

Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh


Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty