QA/QC - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (15-19 Triệu/Tháng & Phỏng Vấn Online)

Đăng 4 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
15-19 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Phân tích và đánh giá, chấm điểm chất lượng cuộc gọi/ chất lượng kênh unvoices của nhân viên
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ được cải thiện dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng
  • Cập nhật các phản hồi kịp thời và đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ
  • Coaching nhân viên
  • Phối hợp cùng phòng đào tạo để đào tạo CSR tới nhân viên, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên
  • Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện các quy trình
  • Thực hiện các report liên quan
  • Quản lý hiệu suất BPO để đạt được các KPI về năng suất, CSAT, CQM

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm:ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong ngành chăm sóc khách hàng, call center, contact center, telesales,...
  • Trình độ: trung cấp, cao đẳng, đại học
  • Tuổi: 22 - 35 tuổi
  • Tiếng anh khá (sử dụng được tiếng anh trong giao tiếp công việc)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, độc lập
  • Kỹ năng nghe, phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng làm báo cáo
  • Kỹ năng đào tạo và làm việc nhóm
  • Có thể nhận việc ngay hoặc trong vòng 30 ngày
  • Thời gian làm việc: giờ hành chánh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: thỏa thuận
  • Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, Ngày phép, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch,..
  • Được thưởng hiệu suất công việc 2 lần/năm
  • Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí QA/QC - Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (15-19 Triệu/Tháng & Phỏng Vấn Online) tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương 15-19 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng QA/QC tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác