Tin tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Khu Vực Hà Nội

Đăng 2 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 324 Tay Sơn, Đống Đa
- Hà Nội: 85 Nguyen Van Cu St. Phường Ngọc Lâm, Long Biên
- Hà Nội: Aeon Mall, 27 Đường Cổ Linh, Long Biên

Mô tả công việc

- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần).

- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại.

- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng cho bộ phận liên quan.

- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng.

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng.

- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng.

- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng.

- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành.

- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu.

- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn.

- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách.

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu.

- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Bắt buộc)

- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.

- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: 12,000,000 - 15,000,000. Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.

- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.

- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.

- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.

Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Khu Vực Hà Nội tuyển dụng bởi công ty Trung Tâm Anh Ngữ ILA tại Hà Nội, Đống Đa, Long Biên, Hoàn Kiếm, Hải Phòng, Lê Chân với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa, Long Biên, Hoàn Kiếm, Hải Phòng, Lê Chân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!