Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Khu Vực Hà Nội
Thông tin
Thoả thuận
5 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Cao Đẳng trở lên
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần).
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại.
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng cho bộ phận liên quan.
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng.
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng.
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành.
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu.
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn.
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách.
- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu.
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Bắt buộc)
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế.
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 12,000,000 - 15,000,000. Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
