03/12/2020

1 người

Dưới 1 năm

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Vũng Tàu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý hồ sơ và thông tin các lớp.

- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, bài thi, giáo cụ, dụng cụ trực quan phục vụ cho việc dạy của GV. 

- Thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh và học viên về công tác giảng dạy. 

- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh. 

- Quản lý lịch phòng. 

- Giải quyết các phát sinh liên quan. 


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học

- Tuổi dưới 28 

- Giao tiếp tốt, cẩn thận, năng động và nhiệt tình với công việc 

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và làm các công việc hành chính.  

- Có kỹ năng giải quyết tình huống và chịu đựng được áp lực 

- Tiếng Anh tốt và sử dụng thành thạo Mircrosoft Office. 

- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo Tư vấn

Kỹ năng

Giải quyết vấn đề Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Trung Tâm Anh Ngữ ILA tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Đống Đa, Tân Bình, Tân Phú, Dầu Tiếng với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Đống Đa, Tân Bình, Tân Phú, Dầu Tiếng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn