Operations Supervisor - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Ila Nguyễn Ảnh Thủ)

Mức độ phù hợp --%
Đăng 4 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 41 Nguyễn Ảnh Thủ Phường Hiệp Thành Quận 12, Quận 12

Mô tả công việc

1 . Training and Development

- Conduct Workshop/Training for TA and Operation

- Suggest courses to Academic/HO

- Operation Officer and TA Development

2. Property management

- Maintain the building (office, classrooms, corridors, lobby, stairs, lifts, WCs, etc) in proper conditions: tidy, clean and safe;

- Maintain all facilities and equipment in proper conditions: clean, safe and workable;

3. Staff supervising

- Observe/monitor to make sure Operation Officer’s performance is accurate and professional;

- Monitor to make sure Operation Officer follow policies, procedures, instructions, internal regulations and standards;

- Check ERP to make sure every process is applied correctly;

- Arrange staff working schedule

4. Inventory

  - Responsible for appropriate forecast and ordering of books and materials for centre use

5. Course administration

- Before a class start: classroom, teacher, TAs, books, CDs, POS, resources;

- Monitor ILA parents to make sure all information correct

6. Class schedule

- Work closely with sales and care team to merge or fill classes to burn revenue

- Monitor all class to alert CM to avoid delay or cancel

- Work close with sales and care team to forecast new classes

7. Scheduling

- Supervise SE to make sure smart and correct scheduling

- Work with AM to monitor and forecast teachers on time

8. TA management

a. Teaching Assistant recruitment

- Forecast TA

- Recruitment process

- Induction

b. Scheduling

- Scheduling (Class/Substitution/Supervision/Level Testing)

- Supporting Tasks

- Taking class when requested

- Cover absent TA/absent Level Tester when requested

- Arrange right TA for right class

- Smart Scheduling

c. Remuneration

- TA Salary/Scale raise

- Contract

- Loyalty Award

- Excellent Award

- Leave and Termination

d. TA Performance management

- Observation: conduct, corrective action

- Performance Appraisal

- Disciplinary Process

- TA SS: conduct, follow up improvement action

9. Social/Motivation activities

Yêu cầu ứng viên

1. Qualifications

a. Prefer 02 years working experience in foreign company and in service product

b. Prefer working experience in an educational organisation

c. University graduated

d. Ability to work independently and as part of a team

e. Fluent in both English and Vietnamese

2. Skills

a. Leadership/ownership

b. Management skills

c. Team building and Communication skills

d. Problem solving skills

e. Training and coaching skills

f. Well-organised and detail management

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary
  • Insurances fully provided
  • Private insurance will be provided for official staff
  • Discount up to 90% English tuition fees for staff and close relatives
  • An active, professional, dedicated working environment with experienced managers and friendly colleagues
  • Bonding trips and events
  • 14 day-off per year along with other benefits according to the company's regulation.
  • Chances for promotion and transfer
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Mức độ phù hợp với công việc

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Mức độ phù hợp

Vị trí Operations Supervisor - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Ila Nguyễn Ảnh Thủ) tuyển dụng bởi công ty Trung Tâm Anh Ngữ ILA tại Hồ Chí Minh, Quận 12 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 12 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang - Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Mã ứng viên của bạn là:

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!