Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Đồ Gia Dụng Tại Hà Đông, Hà Nội (Thu Nhập: 20 - 25 Triệu)

Đăng 2 tuần trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
10-18 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Lô V6A - 08, KĐT Mới Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, Hà Đông

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng

• Điều phối hoạt động của bộ phận Call Center.
• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng trên toàn quốc.
• Xây dựng và điều phối các kênh chăm sóc khách hàng 
• Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt.

2. Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng (CRM) và quản lý dữ liệu khách hàng cá nhân

• Xây dựng hệ thống thông tin khách hàng CRM. 
• Quản lý dữ liệu khách hàng, hồ sơ khách hàng do Trung tâm cung cấp, thông tin khách hàng & các giấy tờ văn bản liên quan đến khiếu nại, yêu cầu… của khách hàng. 
• Bảo mật thông tin lưu giữ hồ sơ, dữ liệu KH theo quy định.

3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ

• Tổng hợp, phân tích báo cáo và đánh giá chất lượng hỗ trợ, tư vấn của Call Center.
• Kiểm soát hiệu suất công việc Call.
• Kiểm soát chất lượng, chấm điểm cuộc gọi.
• Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi nhỡ

4. Xây dựng và cải tiến hệ thống, quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng

•  Xây dựng và triển khai các quy chuẩn dịch vụ, quy chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng cho BP Call Center.
• Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,
• Xây dựng cẩm nang chăm sóc khách hàng.

5. Quản lý, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ.

• Đào tạo định kỳ nâng cao kỹ năng, nghiệm vụ của nhân sự.
• Đánh giá chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng
• Đề xuất khen thưởng, đề bạt hoặc kỷ luật nhân viên chăm sóc khách hàng

6. Chức năng bổ trợ khác

• Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ nhóm Call Center, quan hệ với khách hàng
• Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác
• Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
• Hỗ trợ phòng ban, dự án khi có sự điều động từ cấp trên
• Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

 

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, du lịch, khách sạn…

2. Năng lực chuyên môn: 

- Kiến thức về công ty, Sản phẩm, đối thủ
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

3. Kinh nghiệm: 

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center

4. Kỹ năng :

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối 
- Kỹ năng quản lý, giám sát 
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Giải quyết mâu thuẫn
- Định hướng khách hàng, định hướng hành động
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự
- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 10.000.000 – 18.000.000đ/tháng (bao gồm lương CB, lương trách nhiệm, phụ cấp, thưởng)

- Thời gian làm việc: Từ 08h – 17h thứ 2 đến thứ 7

- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13;

- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ…;

- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản…;

- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;

- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Đồ Gia Dụng Tại Hà Đông, Hà Nội (Thu Nhập: 20 - 25 Triệu) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN UKG tại Hà Nội, Hà Đông với mức lương 10-18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hà Đông khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác