Nhân viên Chăm sóc khách hàng

03/01/2020

2 người

Không yêu cầu

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Số 311-313 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận thông tin lô hàng từ khách hàng/các bộ phận liên quan.

- Theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan và quá trình giao nhận hàng hóa với khách hàng.

- Nhập phần mềm và chứng từ

- Hoàn trả chứng từ cho khách hàng đúng theo thời gian cam kết

- Ghi nhận thông tin phát sinh, theo dõi đến khi xử lý xong

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu từ 6 tháng trở lên

- Có kiến thức cơ bản về ngoại thương, xuất nhập khẩu

- Thành thạo các kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản

- Thành thạo tin học văn phòng

- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 6-7 triệu + Thưởng hiệu suất công việc

- Đóng bảo hiểm ngay khi kí hợp đồng chính thức

- Du lịch công ty 1 lần/năm, ngoài ra có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa khác

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, có tiềm lực lớn

- Thưởng lễ theo quy định của nhà nước. Thưởng tết theo năng lực


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Logistics Xuất nhập khẩu

Kỹ năng

Giải quyết vấn đề Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh giao tiếp Tin học văn phòng Xử lý tình huống
Việc làm cùng công ty

Nhân viên Sales Logistics (Hải Phòng)

Hải Phòng

Tới 25 triệu


Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

Trên 7 triệu


Nhân viên Sales Overseas

Hà Nội

7-15 triệu


Sales Logistics - Hải Phòng

Hải Phòng

5-15 triệu


Chăm Sóc Khách Hàng - Hà Nội

Hà Nội

7-10 triệu