Công ty Cổ phần Vega Holidays
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các khách hàng theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho khách hàng
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền khách hàng VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của khách hàng, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Không yêu cầu Laptop
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp
Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Báo cáo tin tuyển dụng
Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:
Thông tin thiếu minh bạch
Hứa hẹn lương cao bất thường
Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản
Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!
1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.