Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome khách hàng mới

- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các khách hàng theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho khách hàng

- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền khách hàng VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang

- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của khách hàng, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc 

- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên.... 

- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học  các chuyên ngành kinh tế, tài chính

- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng 

- Thành thạo tin học văn phòng 

- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt

- Cẩn thận, trung thực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực 

- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh) 

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước. 

- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng. 

- Không yêu cầu Laptop 

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tòa Lancaster Luminiare, 1152 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Vega Holidays tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương 9 - 11 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!