Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Khách Sạn, Du Lịch)

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Hà Nội
Kinh nghiệm
3 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

  1. Xây dựng, quản lý, kiểm soát các chính sách, quy trình, sản phẩm theo chức năng nhiệm vụ của BP
    1. Triển khai Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
    2. Triển khai việc tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/ resort, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
    3. Triển khai làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
    4. Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why Now, Lucky Draw
    5. Kiểm soát tiến độ thanh toán của Hội viên thông qua team Trợ lý du lịch
    6. Xây dựng Quy trình Xử lý thắc mắc, phàn nàn của Hội viên
    7. Xây dựng hành trình trải nghiệm của Hội viên (quy trình Chăm sóc Hội viên)
    8. Kiểm soát Quy trình thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT. Đối chiếu và gửi Hóa đơn VAT tới bộ phận kế toán
    9. Kiểm soát Quy trình, quản lý  hồ sơ/ HĐ Hội viên, đảm bảo quyền lợi của Hội viên theo chính sách ban hành
    10. Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách của phòng CS
  2. Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
  3. Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng 
  4. Quản lý và xây dựng Nhân viên
  5. Thực hiện báo cáo với BGĐ về các hoạt động CSKH

Yêu cầu ứng viên

  1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
  2. Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn
  3. Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí liên quan tới ngành nghề du lịch, khách sạn, 2 năm ở vị trí quản lý
  4. Kiến thức chuyên môn: Quản lý vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
  5. Tin học văn phòng: MS Office, có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng hệ thống Phần mềm quản lý Khách hàng.
  6. Ngoại ngữ: có tiếng Anh là 1 lợi thế
  7. Kỹ năng: Tư duy, tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
  8. Thái độ/tố chất: Nhanh nhạy, linh hoạt, sắc bén trong giao tiếp và không ngại thử thách

 

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại – gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp. 
- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Tham gia các Workshop, Event hang tuần của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Toà Lancaster Luminaire 1152 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Khách Sạn, Du Lịch) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Vega Holidays tại Hà Nội, Đống Đa với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!