Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Bắc Ninh
Kinh nghiệm
1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New

Mô tả công việc

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và phân công của các cấp Quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành liên quan

- Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng bán lẻ

- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa đào tạo Chuyên viên QHKH Cá nhân chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng

- Ưu tiên ứng viên trên 6 tháng kinh nghiệm Sales, Tư vấn viên, BĐS, Tài chính, Chăm sóc khách hàng, ...

Quyền lợi được hưởng

Loạt chế độ phúc lợi xứng tầm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng như:

- Chính sách lương thưởng HẤP DẪN, hoa hồng CAO, KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập
- Vinh danh & thưởng nóng cho CBNV xuất sắc
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân, nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật bản thân, ...
- Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank NextGen”
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều hoạt động nội bộ: VAB Race, VAB Melody, VAB's Got Talent, Shark Tank VAB, Duyên dáng VAB, ...
 

Lưu ý: VietABank sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất

Địa điểm làm việc

- Bắc Ninh: Lô CC03-B7 (Lô đất số 7) thuộc khu nhà ở và dịch vụ công cộng Cát Tường, đường Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, TP Bắc Ninh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh tuyển dụng bởi công ty NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á - VIETABANK tại Bắc Ninh, TP Bắc Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng tại Bắc Ninh, TP Bắc Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bắc Ninh
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!