Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Thể Chọn Làm Giờ Hành Chính Hoặc Xoay Ca, Thu Nhập Từ 7 Triệu Trở Lên)

Đăng 1 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Trên 7 triệu
Số lượng tuyển
20 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tân Bình, Hồ Chí Minh, Tân Bình

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận & xử lý vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Hotline (Call/ Chat).
  • Ghi nhận khiếu nại & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách  kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Phản hồi kết quả cho khách qua email hoặc OB Call khi cần thiết.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Thời gian làm việc:

  • Có thể chọn làm giờ hành chính từ: 9h -18h hoặc làm xoay ca: 07:00 - 22:30 (xoay ca 8h/ngày).
  • Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
  • Nghỉ giữa ca 60 phút/ca. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng 1: 82 - 84  Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
  • Văn phòng 2: 12 - 12A Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30. 
  • Chấp nhận tốt nghiệp THPT nhưng cần có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng call center từ 03 tháng trở lên
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng cho các công ty tương đương
  • Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm
  • Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, ca làm sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
  • Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
  • Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
  • Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập trung bình từ 7 triệu - 9.3 triệu/ tháng (Lương cơ bản + KPI + phụ cấp).
  • Hỗ trợ lương trong thời gian đào tạo.
  • Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
  • Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc.

 

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Có Thể Chọn Làm Giờ Hành Chính Hoặc Xoay Ca, Thu Nhập Từ 7 Triệu Trở Lên) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác