Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

Trên 4 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Công việc chính:

• Tiếp nhận cuộc gọi giải đáp thắc mắc về dịch vụ của Khách hàng.

• Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

• Làm ca luân phiên: sáng từ 8h - 16h, tối từ 16h – 21h

- Công việc khác:

• Hỗ trợ trưởng ca thực hiện các công việc trong ca trực.

• Tham gia các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công việc chăm sóc khách hàng và các hoạt động nội bộ.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Yêu cầu chính:

• Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, rõ ràng, không bị ngọng l/n.

• Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt

• Có kiến thức nhất định về tin nhắn điện thoại.

• Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet

• Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện

- Yêu cầu chung:

• Nam, nữ, độ tuổi : 20-30 tuổi

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành học: kinh tế, xã hội.

• Tiếng Anh: trình độ A trở lên.

• Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm thực hiện cskh, Telesales, đã từng làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Làm việc 6 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
• Có cơ hội phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
VĂN HÓA VMG:
• Tinh thần Trách nhiệm đưa người VMG hướng tới sự chuyên nghiệp trong công việc.
• Đam mê là động lực thôi thúc người VMG vượt qua mọi trở ngại để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, cho xã hội.
• Tính Sáng tạo giúp người VMG luôn nghĩ mọi thứ có thể làm tốt hơn để tạo ra những cái mới có giá trị và khác biệt.
• Thích nghi là yếu tố quan trọng để người VMG và Công ty VMG luôn tồn tại và phát triển trong hoàn cảnh mới, thách thức mới.
• Quốc tế là tiêu chuẩn để con người và sản phẩm VMG tham gia vào thị trường toàn cầu.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Cộng tác viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Truyền thông VMG tại Hà Nội với mức lương Trên 4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}