Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Sse Sale Desk - Online Channel) Khối Digital Business Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Onboarding – Hỗ trợ khách hàng thiết lập hồ sơ khách hàng, hoàn thiện các bước theo yêu cầu OB của VNDIRECT và giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư của họ.

- Sales qualification (Validation): Nhận diện nhu cầu và điều kiện khách hàng để đảm bảo việc bán gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với điều kiện của khách hàng và điều kiện rủi ro của sản phẩm. Giúp khách hàng làm rõ rủi ro cũng như điều kiện của SPDV để việc bán hàng là phù hợp và đúng chuẩn mực kinh doanh của VNDIRECT.

- D-Linkin/Routing: Kết nối khách hàng với nền tảng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia cung cấp sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT. Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ và lựa chọn chuyên gia đồng hành quản lý tài khoản đủ điều kiện phù hợp.

- Customer Relation: giám sát chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng, lắng nghe góp ý và chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng theo trục kinh doanh số tại VNDIRECT

- Sale & upsale: Bán hàng tư vấn SPDV trong danh mục cho phép và theo các chương trình thúc đẩy bán của công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, hoặc sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 01 năm tại vị trí tương đương ở các Công ty chứng khoán hoặc vị trí kế toán, dịch vụ khách hàng… tại các ngân hàng/tổ chức tài chính khác.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo theo lộ trình định hướng phát triển rõ ràng

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt. Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;

Ngoại ngữ: ưu tiên ứng viên có sử dụng Tiếng Anh tốt;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm).
  • Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, đồng hành phát triển, đề cao các ý tưởng sáng tạo.
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Được đào tạo, chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực tài chính/chứng khoán.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Chứng khoán / Vàng / Ngoại tệ Ngân hàng / Tài chính Tài chính / Đầu tư
Vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Sse Sale Desk - Online Channel) Khối Digital Business Chi Nhánh Hồ Chí Minh tuyển dụng bởi công ty VNDIRECT tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn