Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng (Admin & Recruitment)

Hết hạn nộp đơn

2 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

117 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tuyển dụng (chiếm 60 – 70% khối lượng công việc)

- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sàng lọc ứng viên theo kế hoạch của công ty.

- Lên kế hoạch và sắp xếp phỏng vấn cho ứng viên với cán bộ chuyên môn.

- Cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng, lập kế hoạch và báo cáo về công tác tuyển dụng.

- Tìm hiểu và đề xuất các gói tuyển dụng nhân sự và kiểm soát chi phí tuyển dụng.

- Hỗ trợ đặt phòng họp và hậu cần phòng họp (nếu cần).

- Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn bị trang thiết bị làm việc cho nhân viên mới ( đặt và phát VPP, đồng phục, thẻ xe, thẻ ra vào cho nhân viên, ... ).

- Thu nhận giấy tờ hồ sơ và hỗ trợ nhân sự ký HĐ thử việc, HĐ lao động.

- Theo dõi, tương tác, hỗ trợ nhân sự mới trong thời gian thử việc.

2.  Hành chính nhân sự

- Duy trì và giữ liên lạc với các đối tác đang làm việc với công ty đảm bảo luồng thông tin, làm việc thông suốt giữa hai bên

- Tiếp nhận, lưu trữ, chuyển tiếp các giấy tờ liên quan đến các đối tác và công việc liên quan

- Thực hiện các công tác hành chính, follow nhân sự liên quan

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Học vấn/ Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

2. Kiến thức/ Kinh nghiệm:

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về nhân sự, tuyển dụng.

- Mạnh tuyển Mass ( đặc biệt từng tuyển dụng các vị trí : Sales, Telesales, Admin, Khối BO....)

- Có kiến thức về quản trị nhân lực, am hiểu luật lao động là một lợi thế..

- Thành thạo các kênh tìm kiếm ứng viên, có Networking tốt là một lợi thế.

- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ trong việc lưu trữ, quản lý và sắp xếp hồ sơ ứng viên, đánh giá, theo dõi năng lực ứng viên.

3. Năng lực

- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.

- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

4. Tố chất

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.

- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

● Lương hấp dẫn

● Lương tháng 13, thưởng lễ, sinh nhật, Tết....

● BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi kí HĐ chính thức, BH sức khỏe PTI

● 12 ngày phép năm.

● Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.

● Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

● Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.

● Có cơ hội phát triển ở các vị trí mới trong tập đoàn VNLife

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng Nhân sự Luật/Pháp lý

Kỹ năng

Kỹ năng tuyển dụng
Vị trí Chuyên Viên Hành Chính - Tuyển Dụng (Admin & Recruitment) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP KINH DOANH THẾ HỆ MỚI VNNG tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn